3

วิธีขั้นตอนสมัครสมาชิก กับเว็บไซต์ของเรา
วิธีการสมัครสมาชิกกับเว็บไซต์ของเราสามารถทำได้ง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน เราพร้อมบริการนักพนันทุกที่ ทุกเวลา รับรองว่าจะไม่ทำให้นักพนันรู้สึกถึงความยุ่งยากในการเล่นคาสิโนหรือพนันบอลออนไลน์อีกต่อไป
วิธีการสมัครสมาชิกมีขั้นตอนตามนี้
-สมัครผ่านไลน์กับพนักงานคอลเซ็นเตอร์หรือทางหน้าเว็บไซต์ของเรา
-แอดไลน์แล้วบอกข้อมูลกับพนักงานตามนี้
1. ชื่อ-นามสกุล
2.เลขบัญชี ของคุณลูกค้า (ชื่อบัญชีจะต้องตรงกับชื่อที่ทางลูกค้าแจ้งมา)

3.เบอร์โทรศัพท์ของลูกค้า (ต้องเป็นเบอร์ที่สามารถติดต่อได้)
4.ID LINE ของลูกค้า
เมื่อลูกค้าแจ้งข้อมูลส่วนตัวตามที่พนักงานขอแล้ว ทางพนักงานจะทำการเช็คข้อมูลทั้งหมดที่ลูกค้าแจ้งมาเพื่อที่จะตรวจสอบความเรียบร้อยว่าข้อมูลถูกต้องหรือไม่ เมื่อทางลูกค้าสามารถสมัครเล่นพนันกับเว็บไซต์เราได้แล้ว พนักงานก็จะทำการแจ้งเลขที่บัญชีของทางเว็บเพื่อที่จะให้ลูกค้าทำการโอนเงินเข้ามาเป็นการสมัครเปิด User เพื่อนำไปเล่นพนันออนไลน์กับทางเว็บไซต์เราต่อไป และหลังจากที่ลูกค้าโอนเงินเข้ามาแล้วแจ้งสลิปกลับมาเพื่อยืนยันว่าทางลูกค้าได้ทำการโอนเงินเพื่อเป็นการเปิดยูสเซอร์กับทางเว็บของเราเรียบร้อยแล้วนั้น ทางเราก็จะดำเนินการเปิด User ให้กับลูกค้าโดยใช้เวลาไม่นาน แล้วให้ลูกค้าได้นำไปใช้ในการ login เข้าเล่นพนันได้ที่หน้าเว็บของเราในขั้นตอนต่อไป พร้อมแจ้งลิงค์ทางเข้าเล่นให้กับลูกค้าได้เป็นสมาชิกของเราโดยสมบูรณ์
เพียงทำตามขั้นตอนข้างต้นที่กล่าวมาเท่านี้ลูกค้าก็ได้เป็นสมาชิกของเว็บไซต์ของเราเรียบร้อยแล้วและเมื่อมีปัญหา เกี่ยวกับการเล่นหรือต้องการแจ้งทำรายการ ฝาก-ถอน นั้นก็สามารถแจ้งทำรายการได้ที่ LINE ที่ท่านสมาชิกได้ทำการสมัครนั่นเอง เว็บไซต์ของเราจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการท่าน ตอบคำถามท่าน ไขข้อข้องใจของท่านตลอด 24 ชั่วโมงในทุกวัน
ข้อควรรู้ก่อนจะสมัครสมาชิกเพื่อเล่นพนันออนไลน์
สิ่งแรกที่ควรเตรียมเลยคือการเลือกเว็บไซต์ที่เราจะเข้าไปใช้บริการนั่นเอง แนะนำว่าให้มองหาเว็บไซต์ที่มีความมั่นคง มีความน่าเชื่อถือ การันตีเงินรางวัลให้กับผู้เล่นได้ 100% และมีเกมพนันที่คุณอยากเล่นให้เลือกครบ สำหรับในยุคนี้ถือว่าสะดวกสบายในการมองหาเว็บที่เล่นคาสิโนออนไลน์อย่างมากเพราะมีเว็บไซต์เปิดให้บริการมากมายและอย่าลืมเรียนรู้วิธีการเล่นเกมพนันที่เราจะลงเดิมพัน เพราะเกมการพนันแต่ละชนิดจะมีกติกาและวิธีการเล่นไม่เหมือนกัน สิ่งที่ควรทำคือเรียนรู้ทำความเข้าใจกติกาเหล่านี้ให้มากที่สุด เพราะเมื่อถึงเวลาจะช่วยให้สามารถเล่นได้อย่างมั่นใจ และจะทำให้ไม่เสียเงินเดิมพันไปแบบฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือเซียนพนันต่างต้องเริ่มจากตรงนี้ทั้งสิ้น แถมยังช่วยเพิ่มโอกาสทำเงินทำกำไรให้สูงขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน
ขั้นตอนเตรียมตัวต่อมาคือต้องเตรียมเงินทุนไว้ เพราะทุกเกมการพนันบนเว็บคาสิโนออนไลน์จำเป็นต้องใช้เงินเดิมพันทั้งสิ้น สำรวจตัวเองว่าอยากเล่นเกมอะไร มีเงินเดิมพันขั้นต่ำอยู่ที่เท่าไรและอยากเล่นจำนวนมากน้อยเท่าไร เมื่อกำหนดได้แล้วค่อยนำมาใช้ในการวางเดิมพันจะช่วยวางแผนการเล่นได้อย่างไหลลื่นไม่เกิดปัญหาเงินทุนขาดมือ ทำกำไรได้ง่ายขึ้น และลดโอกาสหมดตัวจากการเล่นให้น้อยลง
อย่าลืมเลือกเล่นเกมที่ใช่ โดยปกติแล้วในเว็บคาสิโนประกอบไปด้วยเกมการพนันหลายชนิด แต่ละเกมอาจจะมีความแตกต่างกันไปในเรื่องของเงินเดิมพันขั้นต่ำ อัตราการจ่าย รวมไปถึงวิธีการเล่น ฉะนั้นเราควรจะเลือกเกมที่เหมาะเลือกเกมที่เราเข้าใจกติกาก่อนทุกครั้ง การเตรียมตัวเหล่านี้จะช่วยทำให้การเล่นพนันของคุณไม่สะดุด สนุกสนาน และทำเงินได้อย่างที่ตนเองหวังไว้ ซึ่งดีกว่าการเล่นโดยที่ไม่รู้อะไรเลยแน่นอน เมื่อเตรียมตัวอย่างเป็นประจำจนเกิดนิสัย สามารถเปลี่ยนให้คุณกลายเป็นเซียนพนันมืออาชีพได้ไม่ยากแน่นอน
ข้อมูลที่ต้องเตรียมพร้อม สำหรับขั้นตอนสมัครสมาชิก
สิ่งแรกที่จะต้องเตรียมพร้อมก่อนจะสมัครเว็บพนันออนไลน์คือ ชื่อนามสกุลของผู้สมัคร ควรที่จะเป็นชื่อของเราเองเพื่อให้ง่ายต่อการทำรายการต่างๆที่จะตามมา ต่อมาในส่วนของเลขบัญชีธนาคารหรือชื่อธนาคารที่ใช้สมัครควรจะใช้ชื่อบัญชีที่ตรงตามชื่อและนามสกุลของตัวเราเอง เพราะถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นเพราะเวลาที่เขาจะโอนเงินในส่วนที่เราจะต้องการถอนออกมาจะได้โอนถูกเลขบัญชีนั่นเอง ดังนั้นเรานั้นต้องตรวจสอบเลขบัญชีให้ดีด้วยเช่นเดียวกันว่าชื่อตรงกับของเราไหม เรากรอกเลขถูกหรือไม่ ซึ่งสิ่งนี้เราต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด และสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่จะขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ เบอร์โทรติดต่อ LINE ID ของเรา กรณีที่เรามีปัญหาว่าเงินไม่เข้าหรือระบบฝากไม่เข้าอะไรก็ตาม เรียกว่าถ้าหากมีเบอร์ติดต่อในส่วนนี้หรือ LINE ID ไว้ก็อาจจะทำให้ทางผู้ให้บริการสามารถติดต่อกลับได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยแน่นอนว่าแอดมินในเว็บพนันออนไลน์นั้นก็จะคอยดูแลในส่วนนี้ในกรณีที่เรามีปัญหานั้นเอง ความปลอดภัยนั้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกเว็บต้องมี เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและความมั่นใจ ให้กับนักพนันที่เข้ามาใช้บริการทางเว็บพนันออนไลน์หลายแห่งจึงได้พัฒนาระบบสมาชิก ต้องทำการสมัครสมาชิกโดยใช้ข้อมูลจริงเท่านั้น
เป็นการยืนยันตัวตนของนักพนันที่เข้ามา เพื่อป้องกันการเข้าเล่นจากบุคคลภายนอกและป้องกันไม่ให้มีข้อมูลรั่วไหลหรือเผยแพร่ออกไป และสำหรับเว็บพนันออนไลน์ต้องเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อที่จะทำให้นักพนันสามารถเข้าเล่นเดิมพันที่ตนเองสนใจได้อยู่ตลอดเวลา

ข้อดีของการสมัครมาเป็นสมาชิกกับเว็บไซต์เรา

สมัครเริ่มต้นสามารถ ฝาก ถอน แบบไม่มีขั้นต่ำ และทำได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง
เรามีพนักงานดูแลคอยให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาตลอดเวลา
เราเป็นเว็บไซต์เปิดตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ หมดปัญหาเรื่องการโกงแน่นอน
มีหมวดหมู่การพนันให้เล่นมากมาย ทั้ง พนันบอล หวย มวย คาสิโน พนันอีสปอร์ต เป็นต้น
เกมสล็อตแจ็คพอตแตกบ่อยที่สุด และมีให้เลือกเล่นมากกว่า 200 เกม
สมัครสมาชิกใหม่ ฝาก ถอน ด้วยระบบ AUTO รวดเร็ว ใช้เวลาไม่นานภายใน 5 นาที
สามารถเล่นได้ผ่านทั้ง PC และมือถือทั้งระบบ Android และ iOS
ให้ราคาน้ำที่สูงกว่าเว็บพนันบอลเจ้าอื่นๆ
เพื่อความสะดวกสบาย แก่ท่านสมาชิกทุกท่าน เรามี LINE ส่วนตัวสำหรับท่านสมาชิกเพื่อพูดคุยและสอบถามปัญหาต่างๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ
ปัญหาการวางเดิมพัน
ปัญหาการทำรายการฝากถอน
ปัญหาในการเข้าเล่นหรือสอบถามช่องทางต่างๆในการเข้าเล่น
สอบถามถึงวิธีการวางเดิมพันในส่วนของคาสิโนออนไลน์ต่างๆ
ทางพนักงานจะคอยให้บริการสมาชิกตลอด ไม่เพียงแต่ช่องทาง LINE เท่านั้นที่ใช้ในการสอบถามเรื่องต่างๆทางเว็บเรายังมีการติดต่อผ่านทางเบอร์โทรศัพท์สายตรงเพื่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ Call Center ได้อีกช่องทางหนึ่งเช่นกัน


BIOGAMEBET

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *